Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Thi khảo sát _ _"

Lê lết qua kỳ thi khảo sát xong, mệt mỏi, vật vã, chán nản >"< vào phủ bụi blog tiện thể xả luôn ~!~

Đề ko khó, dễ hơn nhiều so với tốt nghiệp, nhưng ... T^T
Văn 7 Lý 9 Toán 6 Sinh 8 Hoá 9 AV 8 T^T
Nản... toàn sai những lỗi gì đâu không lặp đi lặp lại mấy lần chả rút được kinh nghiệm gì T^T
Ức chế Toán kinh khủng >"< ngu quá là ngu >",<, dù chỉ lấy điểm 15' thôi mà ức chế quá, lúc nào điểm Toán cũng thấp, cũng kéo xuống hết >,"<
Về còn bị ba la nữa, nói làm bài thế này thế kia, nản nản và nản.
Mình có đủ sức vượt qua kỳ thi tốt nghiệp và đại học đầy căng thẳng phía trước không đây??
P.S: Cảm ơn các cậu đã quan tâm đến tớ thời gian rồi. ^;^

8 nhận xét:

  1. Sinh 8 kìa quá đẹp rồi, số 8 là số hên, sinh là nổi ám ảnh của tớ
    Zon học cũng giỏi đấy chứ toàn điểm cao xD
    Mấy ngày nay tưởng cậu có chuyện gì, thất lạc, nhớ cậu lắm Zon à ^^
    Cố gắng phấn đấu cải thiện điểm toán ^^

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Siro, mấy cái môn trắc nghiệm đó tớ quanh lụi đến chục câu ý chứ _ _", chủ yếu là... lụi có kỹ thuật (tự sướng tý ^^") mới lại đề cũng ko khó.
    Mà hai môn tự luận thấp lẹt chẹt nản, lại là môn chính T^T

    Trả lờiXóa
  3. mình thấy văn mà 7 cũng dc rùi ý :">
    mà thi khảo sát môn văn có làm 1 bài văn ko nhỉ?

    môn toán thì hơi thấp thật :D
    cố lên \m/

    Gambare!!!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Yoko-senpai.
    Chỗ em khảo sát là 1 câu hỏi lý thuyết 2đ, 1 câu nghị luận xã hội 3đ, 1 câu nghị luận văn học 5đ ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Sau khi đọc kết quả điểm của cậu thì .... cậu .... cao hơn tớ rồi đấy =]]
    Này nhé, điểm kt cuối hè đây : lý 8.4 anh 8 văn 6.3 hóa 4.4 toán 3 :"> (hóa lụi 100% đc nhiu đó đó)
    Nói chung là cậu đừng lo lắng quá, thời gian còn dài để cải thiện sai sót mà, thất vọng quá thì học cũng k có lên đâu
    p/s : không khuyến khích cậu "tỉnh" như tớ đâu nhé :))

    Trả lờiXóa
  6. Văn 7 Lý 9 Toán 6 Sinh 8 Hoá 9 AV 8...
    Điểm vậy là lý tưởng quá rồi Zon à! ^^
    Văn 7đ, tớ kiềm mù con mắt luôn mà tớ k ra đây này! TT^TT
    Toán Lý Hóa thì vậy là khá ổn, chỉ có Toán nên cố chút cho nó đồng đều tí => thi A ổn rồi! ^^
    AV thì 8đ là ok, vì cậu thường hay trans mà, cao rồi! => Thi D ổn!
    Anyway, vậy là điểm tốt rồi đó! Cố gắng học kỳ điểm như vậy nữa là 90% đạt danh hiệu HSG rồi! ^^ Ganbatte!
    Tớ thì đổi lịch rồi, đến tận 20/10 mới thi Giữa hk, đề Sở cho, 8 môn (Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, AV) TT^TT... Ráng cày mới đc... TT^TT

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn các cậu, cơ mà đề chỗ tớ nó dễ hơn đề chỗ các cậu nhiều (vùng sâu vùng xa) ^^"
    Mới lại thi có 6 môn à đâu nhiều như Aka. T^T
    Còn Đắc Lai, phục cậu sát đất luôn á, tớ là tớ lụi có kỹ thuật, xin nâng cậu lên thành lụi có đẳng cấp =))

    Trả lờiXóa
  8. Zon điểm lí hoá cao nhỉ, lớp snow hôm trc kt hóa 3 với 4 nè =)) Snow các môn # thấp tè, may ra môn toán và anh kéo lên =))
    Sao zon k thi khối D ;;)?

    Trả lờiXóa