Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Trung thu - Mùa tết thiếu nhi


Lại một mùa trung thu nữa lại đến. 
Lại nghe tiếng trống múa lân, thấy nhiều lồng đèn, bánh trái trên đường phố... 

Và ...
Lại thấy mình già thêm 1 tuổi, càng ngày càng xa cái tuổi chơi trung thu. 

Nếu hồi nhỏ mình háo hức với mấy ngày lễ bao nhiêu 
...thì giờ mình lại thấy chán những ngày này bấy nhiêu. 
Những ngày lễ nói chung và ngày trung thu nói riêng.
Không còn quà bánh, không còn lồng đèn, không còn xách lồng đèn đi chơi, chỉ ngồi ở nhà buồn mà thôi. 
Cũng may là còn có con em có bánh trái, có quà (cũng là năm cuối cùng của nó)
Haizz, ai đời  lớn đầu rồi còn ăn ké của em... 

Ngồi dòm bánh trung thu ở Nhật cho đỡ thèm, (mà thật ra còn thèm hơn T^T)

Ở Nhật người ta không nghĩ có chị Hằng hay chú Cuội mà chỉ nghĩ là có Thỏ Ngọc thôi thì phải, hì hì, dù sao mình cũng thích Thỏ hơn ... 
Nhãm nhãm dậy thui. 



Cuối cùng chúc các bạn một ngày trung thu vui vẻ nhé, được nhiều bánh trái, có bạn bè rủ đi chơi... o(^-^)o
HAPPY MIDDLE AUTUMN!! ^,^" 

3 nhận xét:

  1. Mình ghét trung thu, mình ghét trung thu TT^TT
    Vì tại trung thu mà mình phải đứng đợi trong rét buốt, muốn khóc luôn vì tưởng như bị bỏ rơi giữa con phố đầy xe cộ qua lại đông ngẹt TT^TT

    Trả lờiXóa
  2. Siro đợi gì vậy
    Đi đâu mà đi có một mình thế T^T

    Trả lờiXóa
  3. TT^TT tớ đi học thêm, đợi người tới rướt hix

    Trả lờiXóa