Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

4 ngày

4 ngày không Yahoo, không Blogger, không forum, ko Youtube, không Bongda, không Blogtruyen, chỉ Google với Hocmai, mình phục mình quá.   
Ngồi buồn mình hát The day you went away của M2M 
Did I lose my love to someone better, and does sho love you like I do, I do, you know I really really do... 
Cả bài Mưa...mưa...mưa...mưa... chả biết tên gì nữa 
Rồi EbiKachu, FuraGe, nhiều nhất là HebiRo 
Này thì I want Chiyuu, I need Chiyuu, I love Chiyuu ~ này 
Chiyuu ơi, sớm khỏi bệnh nha 
====
Dịch xong blog Juritan với Ricchan, ngồi nghỉ mệt quay ra nhắn tin bình chọn vịnh Hạ Nong, mất 2k em thể hiện nòng yêu lước. 
Chiều nay ngủ như heo từ 1h-4h, nghỉ cả học thêm. Càng ngày mình càng giống heo rồi: ăn như heo, ngủ như heo, lười như heo, mập như heo, ngu như heo... 
Còn 1 cái này nữa, nhãm lắm, đừng bôi nhé
Vòng 1 mình nó tăng quá cỡ rồi, chắc hơn 90 rồi quá  
4 ngày vật vã kết quả chả ra sao ="=, kiểm tra Văn Sử Địa, tuần sau là Toán tệ hại, tuần 10 học trái buổi thứ 4 thứ 5 nữa rồi. 
mấy ngày này tờ đề nào của mình cũng có cái hình này
<=


Rồi đổi câu trên chữ ký thành Sometimes I cann't smile ~_______~
Mà, ngày kiểm tra môn Sử, môn vật vã nhất, học bài ứ được lăn ra ngủ, mềnh mơ thấy Yui-han, bó tay mềnh luôn rồi (////V////)
-----
Nhà 48 sắp qua Việt Nam rồi, hóng thì cũng hóng cơ mà tiếc đứt ruột, Lùn ơi Lùn, muốn thấy bạn tận mắt quá đi TT^TT.
Thôi, giờ đó mà mấy đứa bạn rủ coi Next Top haizzz, đừng có mơ nhá, mấy con quỷ cái! 

Single mới đổ ào ào như thác 
Ngoài cái Kaze wa Futeiru của AKB sắp có OMG của NMB rồi Oki Doki của SKE, rồi của French Kiss, rồi cái Pera Pera Perao của Not Yet, gớm, lẹo hết cả lưỡi 
Có mic đứng, màu mè đúng kiểu Not Yet, bài hát thì vẫn là nhí nhảnh, có mấy cái miệng chỗ áo là sao không biết, giờ còn mình Ricchan tóc dài nên bả bị búi 1 cục lên cho đồng bộ, nhìn thấy sợ luôn 

Mà cái băng đảng Biến Thái gì đó nhanh chóng thành lập đi giùm cái, hức hức T_T, hóng lâu quá à
--------
Xong, chả biết viết j` nữa, bữa nào rãnh mình lại vào phủi bụi tiếp, chắc làm 1 bài My list chẳng hạn 

6 nhận xét:

  1. trời ơi =]] em ơi =]]]]]]]]]]]]]]]]]]
    cái chỗ bôi đen =]]]]]]]]]]]
    đâu mà dã man vậy em =]]]]]]]]]]]]]]

    thật hâm mộ nòng yêu lước của em wá XD

    Trả lờiXóa
  2. Dạ, nòng yêu lước của em chị zá 2k đó senpai =)))
    Còn cái trên, thiệt em cũng ko muốn thừa nhận đâu mà >"<...
    Đang tự kỷ vì cái list mem TT^TT

    Trả lờiXóa
  3. =]]]]]]]]]]]]]]]]]]
    vậy hỏi 1 câu thui =]]]]]]]]]]]]]]]
    ôi đau bụng wá =]]]]]]]]]]]]]]]]]
    hơn Yuko lun hả =]]]]]]]]]]]]]]]]]]

    e còn có nòng yêu lước =]]]] ss chả có =]]]]]]]

    Trả lờiXóa
  4. Bà Yuu già nhà em có 7 mấy à senpai ơi (///^///)
    Ý quên bữa nay bả 82 rồi (/////_/////)
    Giã?? Vậy em có quyền tự sướng rồi (^;^")

    Trả lờiXóa
  5. Zon chăm học quá, mình phải học hỏi cậu thôi
    (ノ><)ノ
    Noi gương bạn Zon ^^ tớ phải quyết tâm hơn nữa, chữa căn bệnh làm biếng của mình( ̄◇ ̄;)
    Mình giờ đang rầu Hóa nè, cầm tờ giấy đọc lên chả hiểu gì, mà hóa thì 2 tiết liên tục một ngày trong tuần(ko học thêm luôn mới đau), và hơn hết tuần sau kt hóa 1 tiết rồi haha
    Môn sử tớ dồn 1 ngày học 10 bài, kiểm tra cũng không tệ. Công nhận mấy ngày nay, cậu học ghê gớm quá tới đuối luôn. Tuần sau mình cũng kt toán đó. Thôi, hai tụi mình cầu nguyện cho nhau vậy. Chúc cậu kiểm tra đạt kết quả cao \(^o^)/
    Qua đợt này là hết có cảnh tự kỉ rồi
    Chúc cậu dồi dào sức khỏe, sớm giảm cân và học hành tiến bộ ლ(╹◡╹ლ)
    Băng đảng biến thái nào vậy cậu? nếu là BBT của chúng ta thì chắc có 4 tụi mình thôi (Aka, DarkLine,Siro và Zon nhưng bà Aka có vẻ không bt)
    Cái vụ Vịnh Hạ Long thì lâu rồi, tớ cũng muốn bình chọn mà không có điện thoạt đi động
    À, cậu chưa trả lời câu hỏi tớ, cậu sinh ngày tháng mấy ? =.=

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Siro, tớ thích mấy con nhỏ nhỏ của cậu quá (///^///)
    Ừ, nó đấy, kệ bả, bả phải lây vào mềnh chứ =))
    Câu cuối nhá: Đừng hỏi nữa kẻo tớ hờn đấy Siro >"<

    Trả lờiXóa