Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Đại nhạc hội Việt - Nhật

Xem xong đại nhạc hội lâu rồi giờ mới viết bài
Được nhìn thấy AKB trên TV, dù chỉ 8 phút thôi, dù mình muốn ít nhất 4 bài kìa, dù cam của Yui-han và Ricchan quá ít ỏi nhưng mình rất mừng khi được thấy các bé nét thật nét, ko như trên mạng nhoè nhoè.
Trời ơi Lùn ơi là Lùn, bạn kawaii quá đi :x thật không đỡ nổi mà, "Xin Chao", "Pho", "Ca mom" trời ơi là trời XD, rồi còn khúc cuối lăng xăng đi nhận hoa nữa chứ, bấn loạn vì bạn quá đi :XXXXX
Đào-chan mới Mayuyu là cam nhiều nhất, hai bạn hai bím tóc hai bên tung tung lên, nhất là cái má lúm đồng tiền tròn vo của Đào-chan, (/////^/////), bạn nha, đừng làm mình đổi oshi nha (/////^/////)
Bà Ricchan bài FuraGe lặn mất tăm, bài EbiKachu, may cho bà, bà đứng gần Đào-chan 2 lần nên tui mới lại thấy 2 cục tóc của bà đó, mắc nghẹn mất, bày đặt bắt chước Rabutan hả trời ~.~, à ko, 2 cục tóc của bả còn to hơn cả Rabutan nữa á chớ
Cả Yui-han nữa, bài đầu bạn làm center nên mình mới nhìn bạn được 6 phát đó =)) 1 mé trái 1 mé phải 4 lần giữa mà toàn từ xa =)))
Cơ mà lúc sau Exile có nhiều tiếng hoan hô hơn, khúc đầu chiếu AKB toàn mấy ông già tai to mặt lớn, nản, ngồi đơ 1 đống ko à >"""<
Ngoài AKB ra, nói chung thì, mình thấy đại nhạc hội lần này VN làm ăn nản quá, nhất là vụ chị Kumi bị bơ vơ trên sân khấu rồi ngơ ngác vào trong thấy mà tội.
Giờ mới biết Việt Nga biết tiếng Nhật, em thích chị rồi đó ^^, chị nói tiếng Nhật hay quá, dù nhiều chỗ cứ "Eh..eh" với khúc cuối ko chịu dịch mời lên nhận hoa làm bé Lùn mãi sau mới lon ton lên ^^"
Còn Anh Tuấn, tui chính thức anti ông, dẫn đơ đã đành, toàn thấy đứng cho có lệ, nhiều chỗ còn ko biết nói gì, chỗ bác Godai đó, định nói "dòng nhạc..." cái ứ nhớ tên gì cái "dòng nhạc...này" bó tay, rồi khúc cuối bài chị Kumi ko chịu ra ngoài ở trong cánh gà dẫn làm chỉ chạy lại rồi chạy qua chứ >"<
Đến bà Hồ Quỳnh Hương, tui cũng biết bà quê Quảng Ninh rồi, tui cũng muốn bình chọn vịnh Hạ Long, nhưng thưa bà, đây là cái đại nhạc hội Việt Nhật ạ, cái vịnh Hạ Long thì liên quan gì ở đây
Ông Tùng Dương thì múa múa nhìn cũng vui,còn nói gì mà nghệ sĩ Nhật có phong cách ăn mặc giống tôi nữa <= bó phét chấm nét
Còn ghi tên bài hát của w-inds lộn, rồi bài đầu của Exile nữa _ _"
Mà cái này, thiệt, kỷ niệm 100 năm Nhà Hát Lớn đó hả, thiệt nó không xứng tầm với mấy bạn Nhật đâu, mời có hai ông bà này mà bên mình cũng chả có tiết mục truyền thống nào hết, rồi không có sub dịch lời bài hát nữa chớ, xin lỗi nha, nói ra thì do mình cũng anti, nhưng sao hồi đại nhạc hội Việt - Hàn hoành tráng gấp mấy lần vậy, cả sub cả ca sĩ, có cả hip hop nữa
Coi cái này xong mình đột nhiên muốn tìm hiểu về AAA, tội mấy bạn ghê, mình thấy mấy bạn là nhiệt tình nhất luôn, còn mỗi người nói tiếng Việt một câu nữa, mà khán giả cứ im như thóc hjc, w-inds, AKB, Kumi cả bác Godai còn được hoan hô tý tý chứ mấy bạn thì T^T, may khúc sau Exile người ta cho khán giả vào mới có tiếng hoan hô nhiều hơn, mà nghe nói VTV còn cắt bớt tiếng la hét, chả biết có thật ko <= đừng để tui thêm anti mấy người nha
Còn về nhạc, ngoài 2 bài của AKB và Rising Sun của Exile từng nghe, còn lại mới nghe lần đầu, thì ko thích nhạc của w-inds, dù có 2 anh cũng đẹp trai đấy, được 1 khúc hip hop đấy, mà nghe chát chúa sao sao ý, ko hợp với mình.
Đến AAA, bài đầu mình cũng ko ưa, next đi, bài 2 thì hay, lúc bạn ở giữa, hình như mình vừa search thì là Takahiro thì phải, hô Music, tưởng ảnh chơi Én Lịt kêu bật nhạc chớ, ai ngờ là tên bài. Mà bài đó có động tác nhìn ngố ngố, xoa xoa tay như chơi cái gì á. Khúc giữa giao lưu các bạn nói tiếng Việt thì phải, có lúc chơi Én Lịt nữa, rồi "C'mon Viet nam" =))) mấy hồi lận, mà cả khán đài cứ như chống đối lại á, đến mà hờn ~"~. Mình thấy có bạn nữ kute, vừa lên search, hình là Uno, thôi từ từ tìm hiểu sau :))
Đến Enka, cải lương chèo tuồng VN mình còn ko thích nữa là Enka, sr bác Godai, nhưng next
Rồi là Exile, công nhận, các lão già quá rồi, mình có cố đến mấy cũng ko thể lên máu fan girl nổi, nhưng mà được cái nhảy đẹp hát cũng hay, mà giờ mới biết chia đội hình 4 hát 10 nhảy, vậy đỡ bị đứt quãng hơn, như anh nào bên w-inds, đứt hơi mấy lần ="=
Cuối cùng là bác Sugi, bài hát rõ lâu, mà mình cũng ko thích, mấy đứa nhỏ đứng đó mặt cứ đơ đơ gượng ép giả tạo chết được, tưởng cho tụi nhỏ nói được gì chứ ai dè...
Xong 1 bài rõ dài, thôi, đi kiếm nhạc của AAA coi thử đã, mà search được profile mấy bạn cũng đâu có dễ, chắc cũng ít nổi đây mà ~
P.S: Chắc chả ai đọc hết bài này đâu, mà thôi kệ, nếu ai đọc hết rồi thì mình cảm ơn, bài này mình chả thèm bỏ emo nữa, dài, mệt, mà không phải đang suy nghĩ nặng nề gì đâu, dù cũng hơi ảnh hưởng vụ lùm xùm bên i48.

2 nhận xét:

  1. Zon có vẻ xem hết nhỉ,xong AKB48 tớ để truyền hình đó nghe chơi được một lúc thì tắt vì chán quá
    Mà Yui cậu thấy 6 lần, còn tớ thấy 1 lần kết thúc bản nhưng xa kinh khủng
    Thấy bạn Đào nhiều nhất, kawaii~ có Mayu nhưng chỉ chú ý bạn Đào hơn

    Trả lờiXóa
  2. Ừ, tớ xem hết, dù mấy nhóm kia mới chỉ nghe tên chứ từng nghe bài gì
    Ừ, hai má lúm đồng tiền tròn vo của Đào-chan (////^////)

    Trả lờiXóa