Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Yuihan Blog 10/10

Mò mò thấy bài blog này của Yuihan, blog ko công khai thì phải. 
Thương Yui quá, cố lên nhé, Yui của mình ~ 

Ngày 10 tháng 10
Hôm nay là một ngày rất quan trọng với tôi!
Ngày 10/10 năm ngoái trong AkiMatsuri, tôi đã được promote lên Team K.
Đã tròn một năm rồi, mà hình như không giống lắm.
Lúc tôi đang viết blog này, cảm giác như khi ra mắt trên sân khấu một năm trước vậy…
Cảm xúc của tôi về khoảng thời gian đó vẫn không thay đổi *cười*
Được promote lên Team K
Lúc đó, dù tôi vui lắm nhưng vẫn cảm nhận được thời gian đang dần trôi.
Gia đình, bạn bè, các thành viên, staff-san và tất cả các fans,
Rất nhiều người đã ủng hộ tôi trong một năm qua.
Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, tôi đã được đến gần hơn với ước mơ trở thành một ca sĩ của mình.
Bắt đầu từ ngày mai đã là năm thứ 2 rồi, tôi mong mình vẫn có thể mỉm cười vào ngày 10/10 năm sau nữa.
Trong năm nay tôi sẽ tiếp tục trưởng thành hơn
Sẽ nghĩ lại về những gì mình có thể và không thể làm lại được.
Trên hết, tôi vẫn còn một con đường dài phải bước tiếp. Xin hãy quan tâm đến tôi.
Và, vào ngày 8/10 khi mọi người ở Gen 9 được promote lên, tôi đã khóc

Sau đó là vào tháng 10
Hôm nay ngày 10/10
Hôm nay là ngày Gen 10 được promote, Kenkyuusei Gen 11 cùng mọi người ở Team 4 có debut stage Boku no Taiyou
Chúc mừng mọi người nhé.
Phải tổ chức một bữa tiệc chứ nhỉ (*^_^*)

5 nhận xét:

  1. Yuihan là ai vậy Zon? tên đầy đủ ý

    Trả lờiXóa
  2. pà Yui vẫn còn đang xài blog mobile ._.
    đợi khi nào Ohta hốt pả thì pả sẽ có blog trên ameba :))
    blog của Yui thì lâu lâu sẽ dc cái bạn có nick là "pokutan" trên tumblr dịch qua english

    Trả lờiXóa
  3. hèn gì không có blog, làm mình kiếm mãi không thấy blog Yui-san.Mà đáng lẽ chị ấy nên có blog đi là vừa, mem nổi mà

    Trả lờiXóa
  4. nổi là một chuyện, mà có cty lại là một chuyện, đợi bản có cty đi rồi có blog...ngày xưa mấy mem front girls cũng thế thôi àh

    Trả lờiXóa